A- TÌNH HÌNH VỀ NHÂN SỰ :
1- Việc thực hiện chương trình môn học:
Thực hiện đúng theo chương trình giảng dạy do bộ GDĐT ban hành , đảm bảo các quy định chung của bộ môn , thực hiện giảng dạy từ 2-3 nội dung trong các buổi học .Thực hiện giảng dạy đủ các phân môn trong chương trình , tiến độ thực hiện chương trình đảm bảo dạy hết các bài trong chương trình .Công tác soạn thiết kế bài giảng cho các bài dạy thực hiện tốt , đầy đủ ở các khối lớp , các phân môn .
2- Các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dạy và học:
* Chế độ sinh hoạt Tổ nhóm chuyên môn :
Thực hiện duy trì chế độ sinh hoạt tổ ( nhóm) chuyên môn nghiêm túc , hiệu quả . thực hiện thảo luận trong tổ từ đó tìm các biện pháp nhằm nâng cao việc đổi mới phương pháp giảng dạy theo đặc thù của bộ môn như việc giảng dạy nhiều nội dung khác nhau trong một buổi dạy , tổ chức phân nhóm , nâng cao việc tự rèn luyện của học sinh trong các buổi học .
* Hoạt động dự giờ , đăng ký tiết dạy tốt , tổ chức tiết thao giảng:
Làm và sử dụng thiết bị dạy học , ĐDDH:
Các công tác ngoại khóa :
Những hoạt động tâm đắc:
Những thiếu sót cần chấn chỉnh :
C- Đánh giá hoạt động chuyên môn của Tổ ( nhóm ):
- Mặt tốt: Các thành viên trong tổ nhiêt tình , đoàn kết , đa số thực hiện tốt các quy định chuyên môn . Tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của nhà trường .
- Mặt chưa tốt cần khắc phục: còn hạn chế trong công tác tổ chức thao giảng , hội thảo cụm . Trình độ , khả năng các thành viên trong tổ chưa đồng đều . Các giáo viên trẻ còn gặp nhiều kho khăn khi thực hiện chương trình và giảng dạy có hiệu quả .